Diễn đàn lớp 12A9
khóa 05-08 THPT Nghĩa Hưng B - Nam Định
[ Những bài mới đăng · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]

  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn lớp 12A9 » Tình yêu, tình báo » Kinh nghiệm yêu đương » Công thức làm bánh "tình yêu"
Công thức làm bánh "tình yêu"
Thông tin vắn tắt:
Ngày đăng bài: Thứ sáu, 26/June/2009, 8:42 PM | Link tới bài viết này # 1

 

Peter_Tran

Trình độ: Binh bét
Sống trên đời cần có 1 tấm lòng


Chức vụ: Chủ tịch xã
Bài đã đăng: 37 bài.
Được thưởng: 2 lần
Phê bình: 0
Hiện đang Offline
Nguyên liệu:
- 1 cốc tình bạn - 5 muỗng hy vọng
- 2 cốc chung thuỷ - 3 muỗng âu yếm
- 4 cốc tình yêu - 3 muỗng chăm sóc
- 2 cốc hy sinh - 4 lít niềm tin
- 3 cốc thành thật - 150 lít nụ cười
- 3 cốc thương yêu - 1 bó xa cách
- 3 cốc tha thứ - 1 túi thẻ gọi điện thoại
- 2 cốc tôn trọng

.Cách làm:



Trộn tình yêu với thành thật 1 cách tỉ mỉ, rồi cho thêm vài câu chuyện phone. Nhồi 1 ít sự xa cách cho lanh tay, rồi ủ cho tới để thành thật thấm sâu vào tình yêu. Nhớ đừng lỡ tay cho xa cách quá nhiều, bánh sẽ bị chua. Còn nếu cho xa cách quá ít, bạn sẽ mau chán ăn bánh. Kế đó cho vào sự âu yếm, ân cần và hiểu biết, thêm 1 chút niềm tin và hy vọng. Cuối cùng rắc nhiều nụ cười và trộn đều.

Lò nướng phải đặt ở chỗ sáng sủa, có ánh nắng mặt trời( không đc đặt lò trong bóng tối che khuất, vì như vậy, men thành thật sẽ bay đi hoặc có khi biến thành giả dối, bánh vẫn nướng và dùng đc nhưng coi chừng bị bịnh trầm cảm sau này,hehè) Trước khi để vào lò thì phải nếm thử, nếu thấy ko đủ ngọt là thiếu sự yêu thương, âu yếm, còn có vị đắng thì phải thêm vào thật nhiều tha thứ. Nếu bánh có bị rạn nứt thì phải nhớ tráng bánh bằng sự hy sinh. Thời gian nướng lâu hay mau thì ko thành vấn đề, nhưng ko đc đốt cháy giai đoạn. Giai đoạn chăm lửa này là nghệ thuật của bạn, bạn nên biết lúc nào cho lửa non hay già. Bánh có ngon hay không còn tuỳ thuộc vào người nướng có giỏi và cho gia vị có hợp lý ko! Còn dư vị của bánh thì tuỳ thuộc vào sự chín chắn và nghiêm túc của bạn.

Khi thấy bánh khác thường thì phải có mặt kịp thời để làm cho bánh tươi lại. Nhớ là mỗi ngày phải phone cộng thêm với nụ cười. Muốn giữ bánh đc lâu thì phải giữ trong tình thương yêu và sự săn sóc. Trong khi nấu nhớ sắp đặt lòng tôn trọng xung quanh nếu ko thì bánh rất dễ bị khét, như vậy lại đòi hỏi thêm nhiều tha thứ hơn nữa! Nấu xong nhớ tắt lửa, dọn dẹp gọn gàng.

.Lưu ý: món này chỉ nấu cho 2 người ăn mà thôi, do 2 người cùng nhau nấu (nếu có người thứ 3 thì coi như xong). Dùng món này hằng ngày với sự độ lượng.

Thực tế cho thấy, có người ghiền món này đến đầu bạc răn long vẫn còn ăn, có người chỉ 1 đôi lần là dẹp lò, đổ bột. Do đó, phải xác định cụ thể, rõ ràng, rằng bạn chỉ tính nếm thử cho vui hay nghiêm túc nấu bánh! Hãy cẩn thận vì bạn sẽ dễ bị phỏng đấy!!!



------------ Chữ kí của Peter_Tran --------------

Vùi đời bên máy tính
 
Diễn đàn lớp 12A9 » Tình yêu, tình báo » Kinh nghiệm yêu đương » Công thức làm bánh "tình yêu"
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Xây dựng và phát triển bởi các thành viên
Trang chủ | Liên hệ | Lên trên
Site managed by uCoz-->Started by Tran Kieu